Tuesday, September 10, 2013

கோத்தகிரியில் கும்மாளம் பாகம் - 2

கோத்தகிரியில் கும்மாளம் பாகம் - 2

(மேஹாவின் பார்வையில்)

கொஞ்ச நாளாகவே எனக்கு சித்தார்த் மீது ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டிருப்பதுத் தெரிந்தது.. எங்கள் கல்லூரி நன்பர்களில் அதிகமாகத் தொடர்பு வைத்திருப்பது அவனுடன் தான். எப்படியும் வாரத்திற்கு 2 முறை போனில் பேசிவிடுவோம். கல்லூரி முடிந்த இந்த 1 வருடத்தில் 7 ,8 முறைப் பார்த்திருக்கிறோம். உண்மையில் அவன் நல்ல மனிதனே.. தன்னைச் சார்ந்த பிறருக்குத் தேடித் தேடி உதவி செய்யும் குணமுடையவன். கடந்த ஒரு மாதமாகவே எங்கள் நன்பர்களின் ஒன்றுகூடலுக்காக நிறைய நேரம் செலவு செய்து ஒவ்வொரு ஏற்பாட்டையும் செய்து வருகிறான்.


அன்று செண்ட்ரல் ரயில் நிலையம் வரும்போதே அவன், பாலா மற்றும் ரமேஸ் 3 பேரும் நல்ல போதையில் வந்தார்கள்.


எனக்கு அப்போதே சற்று வருத்தம்.. திரும்ப மேட்டுப்பாளையத்திலிருந்து கோத்தகிரி செல்லும் வரை மப்பு ஏத்திக்கிட்டே வந்தான்.. என்னால் பொருக்க முடியாமத் தான் அவனிடம் கண்ட்ரோல் செய்யச் சொன்னேன். அவனோ அதற்குத் தத்துவம் பேச ஆரம்பித்து விட்டான். சரி சரி இந்த முறை மட்டும் அனுமதிப்போம் திரும்ப சென்னையைச் சேர்ந்தவுடன் தண்ணிப் பக்கம் போனால் பார்த்துக்கலாம் என்றிருந்தேன்.

கோத்தகிரியில் எல்லோரும் புது நன்பர்களை வரவேற்று நடனமாடியபோது என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த சித்தார்த் குளித்துவிட்டு வருவதாக அவன் அரைக்குச் சென்றான். 5 நிமிடம் கழித்து பாத் ரூம் செல்ல என் அரைக்குப் போனால் அங்கே ட்ரெஸ் ஏதும் இல்லாமல் என் கட்டில் அருகே நின்றுக் கொண்டிருந்தான். போதையில் நான் வந்ததுத் தெரிந்ததோ இல்லையோ தெரியலை. ஆனால் அவன் தடி நல்ல நீளம். அதைப் பார்த்த அதிர்ச்சியில் பாத்ரூம் கூட போகாமல் மற்ற நன்பர்களுடன் சென்று அமர்ந்துவிட்டேன். அப்புறம் 1/2 மணிக் கழித்து சென்றபோது என் அரையில் இருந்த குளியல் அரையில் அவனது டீ சர்ட், சார்ட்ஸ் மற்றும் ஜட்டி கீழே கிடந்தது. சரி அதை எடுத்துத் துவைக்கப் போடலாமே என்று குணிந்து எடுத்தேன். என்ன நடந்ததென்று எனக்கேத் தெரியவில்லை. அவன் உடல் வாசம் எப்படி இருக்கு எனப் பார்க்கத் தோண்றியது.. முதலில் டீ-சர்ட்டை மோர்ந்துப் பார்த்த நான் பின் அவன் ஜட்டியை மூக்கில் வைத்து முகர்ந்தேன். லேசான மூத்திரவாடையுடன் கூடிய ஒரு வாசம் என் மூக்கைத் துளைத்தது. கண்கள் சொறுக சொக்கி நின்றேன்.

சற்று நேரத்தில் என்னை சுதாரித்துக் கொண்டு மற்ற நன்பர்களுடன் வந்து அமர்ந்தேன். ரொம்ப நாட்களுக்குப் பிறகுப் பார்ப்பதால் விச்சுவிடம் நலம் விசாரித்தேன். மணி சமயலை முடிக்கும் வரை ஆட்டமும் பாட்டமுமாகப் போயிற்று. சாப்பாடு ரெடி என்றதும் ஆன்கள் தண்ணியடிக்க ஆரம்பித்தார்கள். 2 ரவுண்ட் வந்ததும் அருன் சித்தார்த்தைப் பார்த்துக் கேலியாக ஏன் அப்படி நின்றிருந்தான் எனக் கேட்க சித்து ஒன்றும் தெரியாமல் விழித்தான். அதற்கு அருன் " டேய்.. நீ மேஹா வை செட்டப் பண்ணனும்னா நேரடியா அவள் கிட்ட உன் ஆசையை சொல்லலாமே அத விட்டு பட்டப் பகலில் ஏன் அவள் அரைக்குப் போய் ட்ரெஸக் கழட்டிட்டு நின்ன ? " என்றான். அதை சித்து மறுக்கவே மப்பில் தான் செய்யும் தவறை அறியாத அருன் என்னை அழைத்து சித்தார்த் செய்ததைச் சொல்ல சொன்னான். அந்த நிமிடம் அருன் பேசியது எல்லாரையும் கவரவே எல்லோரும் நான் என்ன பதில் சொல்லப் பொறேன் எனக் காத்திருந்தார்கள்.

நான் ஆமாம் அருன் சொல்வது உண்மைதான்.சித்தார்த் என் அரையில் ட்ரெஸ் இல்லாமல் நின்றிருந்தான் என்றேன். நன்பர்கள் அனைவரும் கைத்தட்டி சிரித்தனர். ரமேஸ் என்னிடம் " மேஹா சித்துவின் புத்துப் பாம்பு எப்படி இருந்தது " எனக் கேட்டுச் சிரித்தான். அதற்கும் எல்லோரும் சிரித்தனர். சாதாரனமாகவே நாங்கள் யாரையாவது ஓட்டி மற்றவர்கள் சிரித்து மகிழ்வோம். கல்லூரி நாட்களில் இது ரொம்ப சகஜம். அனால் போதையின் காரணமாக இதைச் சாதாரனமாக எடுத்துக் கொள்ள முடியாத சித்து கோபத்துடன் எழுந்து அவன் அரைக்குச் சென்றுவிட்டான். அனைவர் முகமும் அதிர்ச்சியில் ஆழ்ந்தது. என்ன செய்வது என யோசிக்கவே நான் சட் என்று எழுந்து "·ப்ரன்ட்ஸ்.. யாரும் கவலை படாதீர்கள் அவன் எனக்கு நல்ல நன்பன் மற்றும் இது நான் சம்பந்தப்பட்டது.. அதனால் இதை என்னிடம் விட்டு விடுங்கள்." என சொல்லி சித்தார்த்தின் அரைக்குச் சென்றேன்.


அங்கே அவன் சற்றே வருத்தத்துடன் கட்டிலில் அமர்ந்திருந்தான். நான் அவனிடம் " சித்து இதில் என்ன இருக்கு நீ ஏன் இவ்வளவு வருத்தப்படுற.. இப்ப என்ன நடந்துடுச்சு.. நம் ·ப்ரன்ட்ஸ்க்குள் ஒருவரை ஒருவர் கிண்டல் செய்வது சகஜம்தானே" என்றேன். என்னிடம் பேசவே சங்கடப் பட்ட அவன் " அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை கொஞ்ச நேரம் ஆனால் சரியாகிடும் நீங்கள் எல்லாரும் சாப்பிடுங்க" என்றான்.

நான் பதிலுக்கு " சித்தார்த் நான் சொல்வதைக் கேட்டு என்னைத் தப்பா நினைக்காதே.. என்னையும் அறியாம கொஞ்ச நாளாகவே நான் உன்னைக் காதலிக்க ஆரம்பித்துவிட்டேன். இன்றைய நிலையில் வேறு யாராவது உன்னைப் பார்த்திருந்தால் தான் எனக்கு வருத்தமாக இருக்கும். நானேப் பார்த்ததில் எனக்கு சந்தோசமே." என்றேன். அதைக் கேட்டதும் ஆச்சர்யமாக அவன் என்னைப் பார்த்தான்.." என்ன சொல்ற மேஹா" என்றான்.

"யெஸ்.. நான் சொல்றது எல்லாம் உண்மையே.. உன்னிடம் எப்படியாவது சொல்லிடனும்னு இருந்தேன்.. அதுக்காகத்தான் வேனில் வரும்போதும் உன்கூட அமர்ந்தேன்.. ஆனால் நீ நல்லாத் தண்ணியடித்திருந்ததால் அப்ப சொல்ல முடியல. இன்று நைட் நானும் தண்ணி அடிக்க ஒத்துக் கொண்டதே அப்பவாவது தைரியமாக உன்னிடம் என் காதலை சொல்லலாம் என்றுதான்" என்றேன். என் பேச்சில் சற்றே ஆறுதலடைந்த அவன் " மேஹா.. இதெல்லாம் சாத்தியமா.. என் பக்கம் எனக்கு எந்தக் கஸ்டமும் இல்லை ஆனால் உன் வீட்டில் இதற்கு சம்மதிப்பார்களா.. இதனால் நம் நட்புக் கெடாதா? நல்லா யோசித்தாயா?" என்றான்.

" நான் எல்லாத்தையும் யோசித்தேன்.. இதற்கு ஒரே வழி நாம் கோத்தகிரியிலேயே நம் வாழ்க்கையை ஆரம்பிப்பதுதான்.. உன்னிடம் என்னை முழுதுமாகக் கொடுத்தப் பின் யாரும் என்னை ஒன்றும் செய்ய முடியாது.. " என்று சொல்லி அவனக் கட்டிப் பிடித்து அவன் உதடுகளில் முத்தமிட்டேன்.

அதிர்ச்சியில் உரைந்துப் போனவன் என்னை அப்படியே அள்ளிக் கட்டிக் கொண்டான். என் உதடுகளைக் கவ்வித் தன் நாக்கை உள்ளே விட்டு என் வாயில் ஓடவிட்டான். உணர்ச்சியில் உடலை முறுக்கிக் கொண்டு இன்னும் அழுத்தமாக அவனை கட்டினேன். என் வாய் என்னையறியாது சித்து.. சித்து என முனகியது. ஒரு காதல் உறுவாகியத் திருப்தியுடன் நாங்கள் வெளியே வந்து மற்ற நன்பர்கள் இருக்குமிடத்திற்குச் சென்றோம். எங்களைப் பார்த்தவுடன் எல்லோரும் கைத்தட்டி வரவேற்றனர்.

மதியம் சாப்பாட்டிற்குப் பின் எங்கள் அரையில் 1 மணி நேரம் ஓய்வெடுக்கச் சென்றோம். நானும் சாந்தியும் ஒரு அரையிலும் ரவியும் சித்தார்த்தும் ஒரு அரையிலும் தங்கியிருந்தோம். நான் சித்துவிடம் நைட் எப்படியாவது ரவியை என் அரைக்கு அனுப்பிவிடுமாரும் நான் அவனுடன் தூங்க வேன்டும் என்றும் சொன்னேன்.

மாலை பலரும் நீச்சல் குளத்தில் கொட்டமடிக்க பெண்கள் எல்லாரும் தோட்டத்தில் அமர்ந்துப் பேசிக்கொண்டிருந்தோம். சற்று நேரத்தில் நானும் சாந்தியும் எழுந்து நீச்சல் குளமருகே சென்றோம். ரவி சாந்தியை குளத்திற்கு உள்ளே வருமாறுக் கூறினான். எனக்கும் ஆசையாக இருந்தது..ஆனால் சாந்தி உள்ளே இறங்கத்தயாராக இல்லை. குளம் ஓரமாக நின்றுக் கொண்டு வரமுடியாது என மறுத்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் ரவியிடம் அருகில் வர சைகை செய்து சாந்தியை உள்ளேத் தள்ளிவிட ரவி அவளைப் பிடித்து உள்ளேயே நிறுத்தினான். அப்போது சித்தார்த் என்னையும் உள்ளே இறங்க்ச் சொல்ல எல்லாரும் கட்டாயப் படுத்தவே, மனம் சித்துவுடன் குளிக்க ஆசைப் பட்டாலும் ஏதோ அவர்கள் வற்புறுத்துவதால் வருவதுப் போல ஏனி வழியாக இறங்கினேன். சித்து என்னிடம் நீச்சல் தெரியுமா என்றான். நான் தெரியும் என்றேன். சரி அப்ப 2 பேரும் 8 அடி ஆழத்துக்குப் போகலாமா என்றான். நான் " ஓ.கே ஆனால் என்னால் முடியலைன்னாக் காப்பாத்தனும் என்று சொல்லிவிட்டு ஆழமானப் பகுதியை நோக்கி நீந்தினேன்.அவனும் என் பின்னாலேயே நீந்தி வந்தான் சற்று நேரத்தில் எனக்கு மூச்சு விட முடியலை.. என்னால் நீந்த முடியலை கொஞச நேரம் அவனைப் பிடித்துக் கொண்டு இளைப்பார வேண்டும் என்றேன். அவனும் என் அருகில் வந்துத் தன்னைப் பிடித்துக் கொள்ளச் சொன்னான். நான் ஒருக் கையால் அவன் கையைப் பிடித்துக் கொண்டு மறுக் கையால் அவன் தடியைத் தொட்டேன்.. டக் கென்று வீறுகொண்டு எழுந்ததைப் பார்த்து ரசித்தேன்.. அவன் என்னை ஒரு ஓரமாகத் தள்ளிக்கொண்டுப் போவதுப் போல மெதுவாக இழுத்தான். நான் என் இடையில் கைத் தாங்கலாகப் பிடித்துக் கொள்ளச் சொல்லி நீந்த ஆரம்பித்தேன். அவனும் என் இடை அடியில் கையால் தாங்குவதுப் போல என் முலையைப் பிடித்து நசுக்கினான். தற்செயலாக எங்கள் விளையாடைப் பார்த்த ரவி எங்களிடம் நீந்தி வந்து "யேய் என்ன நடக்குது இங்கே" என்றான். நான் வெட்கத்துடன் சிரிக்கவும்.. " மச்சான் கை குடுடா.. எத்தனை நாளா இது " என்றான். சித்து அவனிடம் " டேய் சத்தம் போடாதே.. இன்றுக் காலைதான் முதன் முதலாக எங்களிடம் கெமிஸ்ட்ரி வேலை செய்தது.. மற்றவர்களிடம் கடைசி நாள் சொல்லிக்கலாம்" என்றான்.

இரவு 7 மணியளவில் குச்சிகளைப் போட்டு "கேங்க் ·பயர்" செய்து எல்லோரும் சாப்பிட உட்கார்ந்தோம். சித்து மறக்காமல் என்னிடம் ஒரு டம்ளரில் வோட்கா ஊற்றி " மேஹா இன்று நமக்கு ஸ்பெசல் டே நீ காலையில் சொன்னதுப் போலவே இப்பக் குடிக்கிறாய் என்றான். நானும் ரொம்பப் பிகு பன்னாமல் அதை வாங்கிக் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. எல்லோரும் மகிழ்ச்சி ஆரவாரமிட்டனர். ரமேக்ஷ் எழுந்து டின் பீரை எடுத்து வந்தான்.. எல்லோரையும் பார்த்து " ஹலோ ·ப்ரன்ட்ஸ் நம்மில் ரொம்ப கட்டுப் பெட்டியான மேஹாவேக் குடித்து விட்டதால் இன்று நாம் எல்லோரும் கட்டாயமாகக் குடிக்கப் போகிறோம் என்று ஆளுக்கு ஒன்றாகக் கொடுத்தான். எல்லோரும் சத்தமாக "ச்ச்ச்ச்சிய்ர்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்" எனக் கத்தியபடி கை உயர்த்திக் காட்டிவிட்டு குடித்தோம். எனக்கு பியர் வாசம் பிடிக்க வில்லை எனவே அதை அப்படியே வைத்துவிட்டு ஒன்னோரு பெக் வோட்கா எடுத்துக் கொண்டேன்.. மணி கொண்டு வந்த சிக்கனைக் கடித்துக் கொண்டே மெதுவாக எல்லோரும் குடித்தோம்.

10 மணியளவில் ஒருவர் ஒருவராக அரைக்கு சென்றுத் தூங்க ஆரம்பித்தோம். ஆன்களில் சிலர் இன்னும் சத்தம் போட்டுப் பேசிச் சிறித்தப்படியேக் குடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். போதையில் என்ன நடக்கிற்து என்பதேத் தெரியாமல் தூங்கி விட்டேன்.

நள்ளிரவு நேரம் சட்டென்று விழிப்பு வந்தது.. சித்துவிற்குப் போன் செய்து ரவி விசயம் என்ன ஆய்ற்று என்றேன். அவன் " நீ நல்லாத் தூங்கிக் கொண்டிருந்ததால் எழும் வரைக் காத்திருக்கிரோம் இன்னும் 5 நிமிடத்தில் நீ எழுந்து என் அரைக்கு வா " என்றான். போதை சரியாகத் தெளியாத நிலையில் நானும் மெல்ல அவன் அரைக்குள் சென்றேன். உள்ளே நுழைந்த்ததும் தாவி என்னைக் கட்டிக் கொண்டான். என்னை அப்படியேத் தூக்கிக் கட்டிலுக்கு எடுத்துச் சென்றான்.

"சித்து எனக்குப் பயமாக இருக்கு" என்றேன். கட்டிலில் என்னைப் போட்டவன் ஒரு நிமிடம் என்று சொல்லி விட்டு வெளியேச் சென்றான். திரும்பி வரும் போது அவன் கையில் 2 பெக் வாட்கா இருந்தது. "மேஹா இதைக் கொஞ்சம் குடி எல்லா பயமும் போய்விடும்" என்றான். அவனிடமிருந்து ஒரு கிளாஸ் வாங்கி மட மட வென ஒரே மூச்சில் குடித்தேன். சட்டென்று போதை ஏறியது. ஆம் உண்மையில் பயம்போனது.. காமவெறி வந்தது..

வெறியுடன் அவன் மீதுத் தாவினேன். அவன் டீ சர்ட்டைக் கழற்றினேன். கழட்டும் போதே இப்பக்கழட்டிட்டு நில்லுடா பாப்போம்பெனக் கத்தினேன்.. அவன் க்ஷ¡ர்ட்ஸையும் உறிவி எறிந்தேன்.. ஜட்டிப் போடாததால் அவன் தடி எழுந்து நின்றது.. என்னை எப்படி சமாளிப்பது என்பதுப் போலப் பார்த்தவன் என்னை இருக்கிக் கட்டி என் அடைகளக் களைந்தான். முட்டி நின்ற முலைகளை இரு கைகளாலும் பிடித்துக் கசக்கினான். என் வாயை அவன் வாயால் கவ்வினான். என் குண்டிகளைக் கைகளால் பிசைந்தான். மெல்லக் குணிந்து என் முலைகளைக் கவ்விப் பிடித்தான். முலக் காம்பை மெல்லச் சப்பினான்.இன்னும் கொஞ்சம் தலையைக் கீழே இறக்கி என் வயிற்றுப் பகுதியில் முத்தமிட்டான். நாக்கால் என் தொப்புளில் நக்கினான். அப்போது அவன் கைகள் என் புன்டையை அழுத்திப் பிடித்திருந்தது.. அந்த அதிரடித் தாக்குதலில் நான் நிலைக்குலைந்துப் பொனேன். அவன் தலையை என் புன்டை மீது வைத்து அழுத்தினேன். அவன் வாயை சற்றுத் திறந்து என் புன்டையை மெல்லக் கடித்தான்..


அப்ப்ப்ப்ப்ப்பா... அப்படி ஒரு சுகம் நான் இதுவரை அனுபவித்ததில்லை.. வெறியில் கத்தினேன். அவன் புண்டை இதழ்களை நாக்கினால் நக்கி சற்று விலக்கி இடையில் நாக்கை விட்டான். நான் என் கால் இரண்டினாலும் அவனைக் கட்டிக் கொண்டேன்.. எனக்குள் வெடித்து விடுவதுப் போல ஒரு ப்ரவாகம் எழுந்தது.. உடல் முழுதும் நடுங்க கால்கள் முறுக்கேற.. மேல் மூச்சு வாங்க அவனை இருக்கி அனைத்தேன். அப்படியே அவன் முகத்தில் இன்ப ஊற்றை வெடித்தேன்.. அவன் வேக வேக மாக அதை நக்கிக் குடித்தான். அந்தக் குளிரிலும் வியர்த்திருந்தான். அப்படியே என் கால்களை விரித்து நடுவில் அமர்ந்து தன் தடியை என் புன்டையில் சொறுகினான். பிசுப் பிசுத்தப் புண்டையில் வழ வழ என் இறங்கியது. போதையால் கொஞ்சம் கூட வலித் தெரியாமல் சுகத்தை மட்டுமே அனுபவித்துக் கிடந்தேன். பட் பட் என்று 10 நிமிடம் இடித்தான். பின் அவன் தடியிலிருந்து தண்ணீ பீய்ச்சியடித்தது..காலை வரைக் கட்டிப் பிடித்தப்படியே படுத்துத் தூங்கினோம்.

காலை 7 மணிக்கு ரவி அரைக்கதவைத் தட்டியதும் அவசர அவசரமாக உடை அனிந்து வெளியே வந்தேன்.. என்னை வாழ்த்துவது போலக் கை கொடுத்தான். நான் வெட்கத்தில் போடா என்று சொல்லி என் அரைக்குள் நுழைந்தேன். அங்குக் கட்டிலில் ஆடைக் கலைந்து விடிந்த்ததுத் தெரியாமல் சாந்தி உறங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

No comments:

Post a Comment