Tuesday, September 10, 2013

கோத்தகிரியில் கும்மாளம் பாகம் - 5

கோத்தகிரியில் கும்மாளம் பாகம் - 5

(சித்தார்த் தொடர்கிறான் )


நான் இந்த கோத்தகிரி டிரிப் க்காக எல்லோரையும் சேர்க்கப் படாத பாடு பட வேண்டியிருந்தது. ரமேக்ஷ்ம் அருனும் தான் ஆரம்பத்தில் நிறைய உதவினர். ஆனால் யாருக்கு லாபமோத் தெரியாது இந்தப் பயனத்தால் எனக்கு மேஹாக் கிடைத்திருக்காள். கொஞ்ச நாளாவே நானும் மேஹாவும் நெருங்கியிருக்கோம் அனா லவ் எல்லாம் கிடையாது. அந்த மாதிரி எண்ணம் கூட வந்தது இல்லை. திடீர்னு ஒரே நாளில் எப்படி இந்த அளவுக்குப் போனோம்னுத் தெரியலை.. சும்மா சொல்லக் கூடாது எங்களுக்குள் இந்த அளவு கெமிஸ்ட்ரி ஒர்க் அவுட் ஆகும்னு நினைச்சுக் கூட பாக்கலை.

மேஹாவும் என் ஆட்டத்துக்கெல்லாம் ஈடுக் கொடுத்தாள். அவள் என்னைப் பார்த்து இப்ப நேக்கடா நில்லுடா பார்ப்போம்னு சொன்னதும் எனக்குள் வந்த வெறியில் அவளை 2 முறை உச்சத்தால் கக்க வத்தேன். அப்புறம்தான் என் வெறி அடங்கியது.. மெஹாவும் திக்கு முக்காடிப் போனாள். நிச்சயமாக அவள் புன்டையக் கடிப்பேன் என்றெல்லாம் எதிர் பார்த்திருக்க மாட்டாள்..இரவு முழுதும் போட்ட ஆட்டத்தில் கலைத்துத் தூங்கிக் கொண்டிருந்த என்னை காலை 7 மணிக்கெல்லாம் ரவி எழுப்பினான். "ரவி எழுந்திரி இன்னைக்கு உன் லவ் மேட்டர எல்லாருக்கும் டிக்ளேர் பன்னப் போறேன்னு சொன்னில்ல.. முதலில் எழுந்துக் குளி..அப்புறம் காலை டிபன் நேரத்தில் நீ காதலை அறிவிச்சுடு.." என்றான்.

அதன்படியே காலை எல்லோரும் சாப்பிட உட்கார்ந்தப் போது நான் எங்கள் காதலை அனைவருக்கும் அறிவிக்க அந்த நேரம் ஒரேக் கொன்டாட்டமாகக் கழிந்தது. பிரேக் ·பாஸ்ட் முடிந்ததும் கொஞ்சப்பேர் சீட்டு விளையாடினார்கள். வெளியே மழைத் தூறிக்கொண்டிருந்தது. நான் மேஹாவைக்கூட்டிக் கொண்டு நீச்சல் குளம் உள்ள இடத்திற்குச் சென்றேன்.

"மேஹா கொஞ்சம் நேரம் இந்த மழையில் நனைந்தப்படிநீச்சல் குளத்தில் குளிக்கலாமா?" என்றேன். அவள் ஏதோத் தன் வசமிழந்தவள் போலக் காணப்பட்டாள்."ம்ம்ம்ம்ம்" என்றாள். நீச்சல் குளமருகேச் சென்றதும் செருப்பைக் கழற்றியவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தப்படி குளத்தினுள் குதித்தாள். அந்தக் குளிரில் எங்கள் உடல் நடுங்கியது. ஒருவரை ஒருவர் இருக்கிக் கட்டிக் கொண்டோம். நான் மேல் என் நாக்கை அவள் வாயினுள் விட்டேன். அவள் எச்சில் ருசியை அனுபவித்துக் கண்மூடி நின்றேன். என் கைகள் மெதுவாக அவள் முலையை நோக்கி நகர்ந்தது. உடனே அவள் தனது டீ சர்ட்டைக் கழற்றி உள்ளே உள்ள ப்ராவினை அவிஷ்த்து விட்டு மீண்டும் டீ சர்ட்டைப் போட்டுக் கொண்டாள். இதைக் கண்டவுடன் என் உடலில் சூடு ஏற ஆரம்பித்து விட்டது.

நாங்கள் 4 அடி ஆளத்தில் நின்றுக் கொண்டிருந்தோம். நான் அவள் கைகளைப் பிடித்து என் தண்டின் மேல் வைத்தேன். 8 இஞ்ச் நீளத்திற்குத் நீண்டுத் தடித்து இருந்தத் தம்பியை உணர்ந்ததும் அவள் இன்னும் என்னோடு நெருங்கி நின்றுக் கொண்டாள். என் ஆன்மையின் வாசம் அவளைக் கிறங்க அடித்திருந்தது. நான் என் க்ஷ¡ர்ட்ஸைக் கழட்டி வெளியேப் போட்டேன். சட்டையையும் கழற்றிவிட்டேன். இப்போதுத் தன் தலையைத் தண்ணீருக்குள் கொண்டுச் சென்ற மேஹா அப்படியே என் சுண்ணியை வாயால் கவ்வி 2,3 முறைத் தலையோடு ஆட்டி பின் நீருக்கு வெளியே வந்தாள். நான் குளத்தின் சுற்றுச் சுவற்றின் மேலே உட்கார்ந்தேன். 4 அடி ஆளத்தில் நின்ற மேஹாவின் வாய் இப்போது சர்யாக எனது சுண்ணிக்கு நேராக இருந்த்தது. மெல்ல என் சுண்ணியைத் தன் வாயினுள் விட்டுக் கொண்டாள். நான் என் கால்கள் இரண்டையும் அவளது முதுகைச் சுற்றிக் கட்டிக் கொண்டேன். சுண்ணீ மொட்டை தன் நாக்கால் சப்பியவள் பின் சுண்ணியை நண்குத் தூக்கி என் அடி வயிற்றோடு ஒட்டியிருக்கும் படிப் பிடித்துக் கொண்டு என் கொட்டைகளை வாயால் கவ்வி மெல்ல மெல்ல சப்பினாள். கொட்டைகளின் பின் புற அடியிலிருந்து தண்டின் அடிவரை மெதுவாக நக்கினாள். அப்படியே நாக்கை தண்டின் அடிப் பகுதியின் மீதும் ஓட விட்டாள்.

இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஆனால் தண்ணியைக் கக்கிவிடுவேன் என்ற நிலைக்கு நான் வந்ததும் அவளை நிறுத்தச் சொல்லி 31/2 அடி ஆளதில் நான் இன்றுக் கொண்டு இப்போது அவளை சுவற்றில் உட்காரச் சொன்னேன். அவளது முலைகள் என் முகத்திற்கு நேராக இருந்தன.அவள் உடைகளைக் கழைந்தேன். பின் அவளது மேல் வயிற்றுக்கு மேலே முலைகளுக்குக் கீழே வாயை வைத்து சற்றே ஈரமான் உதடுகளால் தடவினேன். முலைகளின் அடிப்பாகத்திலிருந்த்து முலைக்காம்பு வரை நாக்கால் நக்கியபடி வாயை நகர்த்தினேன். பின் மீண்டும் கீழ் நோக்கி வந்தேன்.3 நிமிடங்களுக்குப் பின் அவள் முலைக் காம்பை நுனிப் பற்களால் மெல்லக் கடித்தேன். காம்பை பல்லிற்கும் நாக்கிற்கும் இடையில் வைத்து நாக்கால் கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுத்து வேகமாக நாக்கை ஆட்டினேன். மேஹா இன்பத்தால் துவண்டு சற்று முன் புறம் குணிந்து தன் உடல் பாரம் முழுதும் என் முகத்தில் இறங்கும்படி நகர்ந்து இறங்க முயன்றாள். அவளை மெல்லத் தூக்கியபடி 4 அடி ஆளத்திற்கு நகர்ந்து அங்கு உட்காரவைத்தேன். இப்போது அவள் புன்டை என் வாய்க்கு நேராக இருந்தது.


அவளை இன்னும் கொஞ்சம் நுனிக்கு இழுத்துவிட்டு அவள் கல்கள் இரண்டையும் என் தோள்களில் போட்டுக் கொண்டேன்.விரிந்துக் காணப்பட்ட புண்டையில் முதலில் என் வலது நடு விரலை நுழைத்தேன்.என் உள்ளங்கைகள் வானத்தைப் பார்த்தவாறு இருக்க மெல்ல என் கட்டை விரலால் அவள் க்ளிட்டை அழுத்தியபடி நடுவிரலை " வா வா என்று சொல்வதுப் போல அசைத்தேன். என் விரல் நுனி சரியாக ஜீ-ஸ்பாட்டில் பட இண்பத்தில் துடித்தவள் தாங்கமுடியாமல் என் தலயைப் பிடித்து கொஞ்சம் எம்பி என் தோள்களில் ஏறி அமர்ந்துவிட்டாள்.


இப்போது அவள் புண்டைஎன் வாயின் மீது அழுந்தியிருக்க என் பல் படாமல் கடித்துத் திங்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேர வாய் வேலைக்குப்பின் அவளை மெல்லக் கீழே இறக்கி அவள் புண்டையில் என் தடியை சொறுகினேன். தண்ணிருக்கு அடியில் எங்கள் ஓழ் படலம் ஆரம்பமாகியது அவள் கால்கள் என் இடுப்பைச் சுற்றி இருக்க கைகள் கழுத்தைக் கட்டிப் பிடித்தபடி இருக்க.. தண்ணீருக்குள் அமுங்கியுர்ந்த அவள் உடல் எடை கொஞ்சமும் தெரியாததால் நல்லா இழுத்து இழுத்து அடித்தேன். என் அடியின் வேகத்தால் உணர்ச்சித் தூண்டப் பட்டு வாய்விட்டுக் கத்த அரம்பித்தாள்.5 நிமிடங்களில் நான் உச்சமடைய இர்ந்த்தும் என் ஆட்டத்தை நிர்த்தாமல் தொடர்ந்தேன்.அடுத்த 2ஆவது நிமிடத்தில் அவளும் உச்சமடைந்தாள்.இப்போது தான் நாங்கள் ஆடை எதுவம் இல்லாமல் நீச்சல் குளத்திலிருப்பதை இருவருமே உணர்ந்தோம். அவசர அவசரமாக ஆடைகளைத் தண்ணிரில் நின்றபடியே அணிந்துக் கொன்டோம்.


அன்று இரவும் எங்கள் ஆட்டம் கலைக்கட்டித் தொடர்ந்தது. ரவியிடமிருந்து மசாஜ் க்ரீமை வாங்கி நான் மேஹாவிற்கு ஹெர்பல் மசாஜ் செய்துவிட்டேன்.அது முடிவதற்குள்ளேயே 3 முறை உச்சமடைந்து விட்டாள். அதற்காக நான் அவளை அரிப்பெடுத்தப் புண்டை எனக் கிண்டல் செய்யவும் கோபமடைந்த மேஹா என்னைத் தொடாமலே தண்ணிக் கக்க வைப்பதாகச் சவால் விட்டாள். அதன்படி தன் கைகள் இரண்டையும் கட்டிக்கொண்டு என்னை உடைகளைக் கலந்துவிட்டுப் படுக்கச் சொன்னாள். பின் தன் கைகளை உபயோகிகாமல் நாக்கால் தலையிலிர்ந்து கால் வரை நக்கினாள். தன் முலகளால் என் தடியை நசுக்கினாள். தன் தலையால் சுண்ணியை நகர்த்திவிட்டு கொட்டைகலை நக்கினாள்.அவளது அதிரடி நக்கலால் 5 நிமிடத்தில் பீய்ச்சியடித்தேன்.வென்றுவிட்ட சந்தோசத்தில் என் விந்தை நக்கிக் குடித்தாள்.பின் இரவு முழுதும் மேலும் 2 முறை அவளை ஓத்தேன்.


மூன்றாம் நாள் காலை.. அன்று திரும்ப சென்னை செல்வதை நினைத்து எல்லோரும் சற்று சோகமாக இருந்தோம். கலையிலேயே போதை அளவுக் கடக்கும்படி சிலர் குடித்தோம்.மேஹாவும் 2 லார்ஜ் வோட்கா குடித்தாள். நன்பர்களத்தனைப் பேர் முன்னாலும் நாங்கள் கட்டிப் பிடித்தபடியே இருந்தோம். மீண்டும் அடுத்த வருடம் எல்லோரும் ஒன்று சேர்வது என் முடிவு செய்தோம். மேஹாவும் சாந்தியும் திரும்பக் கோத்தகிரியே வரவேன்டும் என் வற்புறுத்த அவ்வாறே முடிவானது. அன்று மாலக் கிளம்பி மேட்டுப் பாலயத்தில் ரயிலில் ஏறியப் போது எங்கள் உற்சாகம் வடிந்தேக் காணப்பட்டது.

ஆனால் நானும் மேஹாவும் முழுத் திருப்தியுடன் எங்கள் பயனத்தைத் தொடங்கினோம்.

No comments:

Post a Comment